Liên hệ mua sản phẩm thời trang da cá sấu

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm da cá sấu 
xin liên hệ:

Liên hệ trực tiếp:

Trần Thiên Văn - SĐT: 0966.602.780 - Email: thienvankcvgk@gmail.com

Liên hệ:

Địa chỉ 1: 207/1 Nguyễn Văn Thủ, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

1. Chính sách hỗ trợ mua sản phẩm da cá sấu

- Khách hàng tại Hồ Chí Minh có thể hẹn gặp xem và thử sản phẩm trước khi có quyết định mua hàng.
- Nếu khách hàng ở xa, hoặc không thể đến tận nơi, ở tỉnh xa khi xem sản phẩm da cá sấu trên blog chưa rõ chúng tôi sẽ chụp ảnh và gửi qua mail cho quý khách trước khi có quyết định mua hàng
- Nếu khách hàng phát hiện sản phẩm da cá sấu giả - Chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% giá trị sản phẩm.
- Khi mua các sản phẩm da cá sấu chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng sản phẩm da cá sấu đúng cách và bảo hành sản phẩm trong vòng 6 tháng (kể cả khi khách hàng làm hỏng chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa sản phẩm)

2. Vận chuyển - Giao hàng khi mua sản phẩm da cá sấu

- Đối với khách hàng tại Hồ Chí Minh:
Miễn phí giao hàng ở Quận 9 và Quận Thủ Đức. Các quận khác thì phí giao hàng là 30.000 VNĐ

- Đối với khách hàng ở xa:
Chúng tôi có dịch vụ chuyển phát nhanh đảm bảo đến tay người nhận thông qua các đơn vị chuyển phát uy tín. Thời gian nhận hàng từ 1-2 ngày tùy theo khu vực của người nhận, khách hàng trả phí chuyển phát. Quý khách thanh toán khi nhận sản phẩm da cá sấuhoặc thanh toán trước qua tài khoản ngân hàng:

Lưu ý: Hình Thức thanh toán khi nhận sẽ có mức phí cao hơn thanh toán bình thường là 30.000VNĐ

Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Q.7
>> Chủ tài khoản : Trần Thiên Văn
>> Số Tài Khoản : 
0181 0033 59101

0 nhận xét