Cách sử dụng đồ da cá sấu đúng cách giúp sản phẩm bền và đẹp hơn

Cách sử dụng đồ da cá sấu đúng cách giúp sản phẩm bền và đẹp hơn

Các sản phẩm làm từ da cá sấu có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt với lớp vẩy khá chắc chắn. Qui trình sản xuất các mặt hàng da cá sấu cũng khá tinh vi và trải qua những công đoạn khéo léo. Sau khi qua sơ chế, loại da này có độ thẩm mỹ rất cao, nếu như lực ma sát càng lớn thì độ bóng của da càng cao, và từ ưu thế này, các nhà sản xuất đã tạo cho ngành thời trang da cá sấu thêm phần đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm hơn.


Cách sử dụng các sản phẩm da cá sấu đúng cách

Một điều đặc biệt nữa về sản phẩm làm từ da cá sấu: sự độc nhất vô nhị. Mỗi chú cá sấu có đặc điểm riêng, do đó sản phẩm làm từ da cá sấu khác biệt lẫn nhau, không thể tìm được 2 sản phẩm nào có sự trùng lặp về hoa văn.

Dưới dây là một vài lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản sản phẩm bằng da cá sấu thật , mong rằng sẽ giúp các bạn có được sản phẩm bền đẹp lâu hơn.

1.  Khi phát hiện các sản phẩm da cá sấu bị bẩn không dùng nước axit hay các hóa chất làm sạch khác để lau lên da cá sấu.
2.  Dùng cục gôm (tẩy) học sinh để chà từ từ lên sản phẩm da cá sấu nơi có vết bẩn bám dính (thường là vết keo bán tẩy chút là sạch bong)
3.  Dù các sản phẩm da cá sấu rất dai nhưng cũng không nên bẻ gập các đọạn gai vùng lưng cá sấu vì có thể làm gãy da.
4.  Để sản phẩm được bền màu không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, nước, mồ hôi quá nhiều ( Đồ da kị nước nhé, nếu bị ngấm nước các bạn để nơi khô ráo không nên phơi ở nơi có nhiệt độ quá cao và có thể sẽ làm chảy keo gắn giữa lớp da bò và da cá sấu)
5.  Để giữ nguyên hình dáng của các loại bóp đầm nên cho một ít báo vào bên trong và cất giữ nơi thông thoáng.
6. Dùng xi cùng màu hoặc xi không màu để đánh bóng và làm mới sản phẩm. Cần chú ý màu xi phải phù hợp với màu da, và cẩn thận kẻo chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên. 


Sử dụng giày cá sấu dúng cách
7.   Cất giữ sản phẩm da cá sấu lâu ngày: 
Một món đồ da, khi cất giữ lâu ngày không dùng đến, bạn nên cất ở nơi khô, thoáng, mát. Không để đồ da vào túi, hộp quá kín. Nơi cất đồ da bạn nên để thêm một ít hạt hút ẩm. Khi cất giày, túi da lâu ngày, bạn nên nhồi giấy báo vào bên trong, vừa có tác dụng hút ẩm, vừa giữ nguyên hình dáng giúp chúng không bị gãy, nứt bề mặt. Chú ý là mấy đồ này rất lạ miệng với bọn chuột, gián  nên các bạn cất cẩn thận nhé kẻo đến lúc mở ra lại mất vài góc thì buồn lắm.....!

Chúc sản phẩm da cá sấu của bạn sẽ được sử dụng đúng cách và bền đẹp lâu dài.

3 nhận xét